Jun 6, 2006

negosyo ta bay!

may balak sana akong mag-negosyo.. dito lang sa internet. tutal, di naman nagagamit yung binili kong domain, ggawin ko na lang biz.... pagkakakitaan ko na lang. hehehehe... astig ba?

bata, ano ba i-nenegosyo mo?
magbebenta ako... hehehe...

ano naman ibebenta mo?
MP3 players, USB Flash Drives, Digital Cameras, USB Peripherals, etc.. lahat ng pwedeng ibentang may kinalaman sa computer... wag lang computers and laptops kasi di pa kaya ng powers ko yun

may tindahan ka ba? pano ka magbebenta?
pano? eh di sa internet. e-mail and/or text sa cellphone at kung taga-davao kayo, puntahan nyo ako sa office namin sa school. hehehehe....

nasa malayo ako eh? pano ako makakabili?
di mahirap yan... i-G-Cash mo lang yan kuya.. hehehe...tapos 1 day delivery ang binili mo sau. hehehe

yun lang muna... wala pa kasing dumating na maibebenta. hehehhe

No comments:

Myspace Map


Related articles



Widget by Hoctro