Jun 1, 2007

Bata on hiatus?

Eto po basahin nyo. Si kuya Jemme na naman ang nagtatanong. hehehehe


Jemme : bat paalam? Kakabalik mo lang sa blogosphere ah. ningas cogon!


hindi po kuya jemme. sandali lang po akong mawawala. Mga isang linggo lang po. Aalis po kasi ako ngayong linggo tas baka hindi ako makaka-internet habang wala sa bahay.


Jemme: san ka naman pupunta?

sa Maynila na naman po.

Jemme: kakagaling mo lang dito ah. ano na nman ba gagawin mo rito?

ahhh..yun po bah? opo. kakagaling ko lang po dyan nung nakaraang linggo. May plant tour po kasi kami. School activity po. Lahat po bale sasama. Maglalakwatsa lang po ata kami. Side trip na yung plant tour. hehehehe.

Jemme: bakit??? ang hirap nun ah (ang walang blog post ng isang linggo). pano ka mabubuhay?

magdadala ako ng laptop. ang problema eh kung may mahanap akong internet. hehehehe

Jemme: makakahanap ka nyan for sure. dami hotspots dito.

susubukan po. hehehe




.

5 comments:

Jehzeel Laurente said...

woWWW! naka usap mo ang dakilang si jemme! waaaaaaaaaAAAAAAAAAA! may YM ka niya? or email kayo? hehehehe.. yaw kasi ako bigyan ng YM nun eh! hmmMMP!!!

paano mo siya nakausap wins?

Batang Yagit said...

waaaaaaaaaa...syempre may iniwan syang email noh. yung ako@jemme.net. hahaha.. halatang di nagbabasa.

Jehzeel Laurente said...

aw oo nga no! hahahahaha sensya na.. kala ko namigay na siya ng YM address niya! hehehehe..

towr said...

go to starbucks, wifi zone yun!

Batang Yagit said...

cge po. gagawin ko po yan if i have time. but for now, pagtyatyagaan ko muna yung internet connection ng 3G. hehehe..

Myspace Map


Related articles



Widget by Hoctro