May 26, 2006

internet: buhay pa ba ang bata?

di na naman ako nakapag-online ng ilang araw... nakakaasar na naman.... busy ang bata sa mga nakaraang araw.

Movie Review

Da Vinci Code - waaaa... sana book na lang yung pinalabas sa sine... sana si charo santos na lang ang nasa sine at nagbabasa ng book para mas exciting pa... dapat lang palang i-ban ang movie, di dahil sa nkakasira ito para sa simbahan... kundi dahil di maganda pagkakaportray ng story... better read the book. Para dun sa mga di pa nakakabasa... ok lang.. hehehe...

X-men III - hmmmm..., ok lang... kahit predictable yung mga mangyayari... akala ko pa naman malki yung role ni angel at nung bata na ewan ko kung san galing... si professor mabubuhay uli... siguro sa IV. yun si scott naman, parang ewan... nagpacute lang sa start ng movie. hehehehe... ded b tlga?


Hotel Hopping

try nyo, cool to. hhehhe... whole afternoon sa grand men seng hotel, feeling one of the dignitaries sa loob ng hall. hehehhe... andun pa yung mga malalaking officials ng bansa. hehehhe... dami kong nalaman dun. hehehheh... sekret ko na yun.. baka ipahanap ako ng mga yun pag binunyag ko pa. mwagahhahaha.... pagkatapos ng grand men seng sa mandaya naman. hehehhe... what a day... 2 hotels and 2 expensive restaurants. hehehhe sana everyday na to


Meeting postponed

na naman? kala ko pa naman absent na ako sa meeting na to. hehehe.. postponed uli. buti naman para makakuha ako ng username at password para sa enrolment. hehehhee... :D taking advatage. (para sa classmates? nah)


Jaqi's Bday
waaaa... isa pa toh. di ko nagreet kasi di ako nakapag-online... la ring load... kawawang bata.... happy bday jaq! hehehhe .... :D gift mo sa amin?? hehehhe

No comments:

Myspace Map


Related articles



Widget by Hoctro