May 4, 2006

Kumikitang kabuhayan

Kumita na ba kayo ng dollars? Hahahaha... ako oo... $0.28 nga lang. hehehhe... ***joke earnings ko po mula sa adsense banner ko. $0.28 para sa 2 days of advertising google's advertisers ads. Napaka...napaka...KURIPOT nila. Waaa...

Ngayon ko lang nakita grapix ng blog ni jacky. hehehe... ok pala. hehehe... Sabi kasi ni kuya may grapix daw si jaki.

Si tanya may mga tinatagong talent pala. Akalain mo, di nya sinasabi sakin na marunong rin pala sya ng PHP. Pati rin si kuya. Hehehehe... At least ngayon may kausap na ako. No more Marsian language for me.

Dumating na sa wakas yung yearbook namin, Kalasag2006. Sample pa nga lang ng yearbook. baka next week pa dadating yung kabuuan. Hehehe... Gud luck sa distribution.

No comments:

Myspace Map


Related articles



Widget by Hoctro