Aug 12, 2007

Update ng entries

Kahit papaano ay may nagawa rin ako. In-update ko yung ilang post ko noong mga nakaraang araw.

  1. No one listened, No one cared - may dinagdag akong isang stanza. May cricriticize si Henelsie pero later na raw. Sabi niya ok na to start off, pero kaya pang i-improve yung ginawa ko. Natuwa naman ako kaya nilagyan ko lang din ng extra stanza.
  2. Blogging sa Chowking - eto yung post ko tungkol sa paggamit namin ng free WiFi ng Chowking Bolton. Medyo natagalan yung pagpost ng picture kasi natagalan ako sa paghahanap ng Bluetooth dongle ko. Kaya hindi ko nalipat agad ang picture files.
  3. Fruit Trip - nilipat ko na rin yung photos ng Fruit Trip namin sa computer ko galing sa phone ko. Mas masaya ang article na may picture.


This blog supports Wika 2007.

No comments:

Myspace Map


Related articles



Widget by Hoctro