May 30, 2007

Umaasenso ako


Hahaha...Umaasenso ata tong blog na to? hehehe.. just got back from work when I checked davaoblogs.com. Wow. Top2 yesteday. Not a big deal for most people though. Pero ok na rin. When I checked my ad earnings, not bad. I earned a couple of dollars today and yesterday was even bigger. Kelan ko pa kaya makukuha yung pera ko? Para dun sa mga nakakaintindi nito (Sana wala sa g00gle ang nakakaintindi nito), click nyo po ad links ko. Hehehe.. may pera sa bawat click. Salamat po.

10 comments:

Jehzeel Laurente said...

click nyo po ad links ko. Hehehe.. may pera sa bawat click.

halaka wins!!! bawal to ayun sa adsense TOS! hala hala halaaAAA!!

hehehehe.. pero ok lang yan.. sana di ma huli ng adsense team ^_^

Jehzeel Laurente said...

wins.. papalit daw si jemme.. from Jemme Orig to Itanong mo kay Jemme cge na.. hehehe ^__^ thanks wins ^_^

Jehzeel Laurente said...

ooops.. pangatlong comment.. para marami ^__^.. hehehe

baka bukas top 1 ka na! weeeeeeee! hehehehe.. sana ako din ^_^

Anonymous said...

gusto ko rin magkapera...
pano yung paglalagay ng advertisements?

nangangati kamay ko eh >.<

p said...

congrats. si jehzeel ba ay telemarketer, o spammer?

Batang Yagit said...

hehe...spammer po ata. kahit sa kanyang sariling blog, sya nauunang magcomment kahit walang kabuluhan yung comment nya basta may comment lang. hehehe

Jehzeel Laurente said...

hahahaha hmmp! si winston sinisiraan ako! waaaaaaaaaaaa!!! di ako spammer no! hehehehe ^___^ grrrrrr!! hmmp hmmmp! hmmmmmp!!!

Jehzeel Laurente said...

teka nag exceed ang davaoblogs sa bandwidth limit.. waaaaaa

Coddiwompling Miguel said...

Hello po! Wow nagkaka pera ka dahil sa blogging? Ayos ah! Pano yun?

Batang Yagit said...

Opo. pwedeng pwede po yun. May sistema po kasi ang google kung saan babayaran ka nila sa kikitain ng ads na ilalagay nila sa iyong website. Google AdSense po ang tawag dito. Sa bawat click na matatanggap ng ad na nakalagay sa site mo, babayaran ng advertiser ang google at ang website kung saan nagmula ang click. Paiba-iba ang presyo ng bawat click. minsan meron, minsan wala. Bahala na ang google kung paano ikekwenta ang katumbas na pera ng bawat click. Para po sa karagdagang impormasyon, tingnan lang po ang website ng adsense. http://google.com/adsense

Myspace Map


Related articles



Widget by Hoctro