May 18, 2007

Bata meets his friends...

Grumaduate na sila. Ako hindi pa. Hayaan nyo next year graraduate rin ako. At kasi nga naman nagsipagtapos na sila, susunod na dyan yung mga reunion, "get-togethers", kapehan, inuman, sinehan at kung anu ano pa.

Me nagtext sa akin kanina. Magkikita raw. Overnight. At may bayad pa. Eto na nga ako na may trabaho, walang sweldo, di nakapagtapos, walang allowance ay sisingilin nila ng bayad para sa pagtitipon ng mga grumaduate. Dapat sila na ang gagastos tutal sila naman yung nagsipagtapos. Anywhoo, mag-aawt ako ng maaga ngayon. Pumayag naman si Kuya D. Sa Monday na lang daw namin ipagpapatuloy yung trabaho. Ayan ha..na-compromise pa trabaho ko sa inyo. Sana naman sulit yung ibabayad ko mamaya.

1 comment:

Jehzeel Laurente said...

hehehe malapit ka na ding gumraduate! :D

Myspace Map


Related articles



Widget by Hoctro